Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành, bảo trì rèm cửa là một trong những mối quan tâm hàng đầu của nhiều khách hàng khi chọn mua sản phẩm. Đây cũng là quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng mà bất cứ doanh nghiệp cung cấp rèm cửa nào cũng cần phải đảm bảo một cách tốt nhất. Bởi sự hài lòng của khách hàng không chỉ phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm mà còn các dịch vụ chăm sóc đi kèm khác, trong đó không thể không kể đến chính sách bảo hành và bảo trì. Đối với Rèm cửa Newday, sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên số một. Vì vậy, chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của quý khách để đưa ra chính sách bảo hành, bảo trì tốt nhất như sau:

1. Chính sách bảo hành bảo trì rèm cửa là gì?

Chính sách bảo hành, bảo trì sản phẩm là chính sách khắc phục các lỗi hư hỏng hoặc sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm. Theo đó, tất cả các mẫu rèm cửa sẽ được bảo hành miễn phí 100% nếu sản phẩm đó vẫn còn thời hạn bảo hành. Tuy nhiên, trong một số trường hợp phụ kiện bị hư hỏng, khách hàng sẽ phải trả thêm chi phí để thay thế phụ kiện mới.

Thời hạn bảo hành dài hay ngắn tùy thuộc vào từng loại sản phẩm khác nhau và được ghi trên hợp đồng. Thời gian bảo hành được tính từ ngày giao hàng.

Khách hàng nên giữ lại phiếu bảo hành, tem bảo hành của hãng sản xuất đối chiếu và giúp cho quá trình bảo hành diễn ra nhanh gọn hơn.

Trong trường hợp mất phiếu bảo hành, quý khách có thể cung cấp thông tin khách hàng, số điện thoại để được xác minh và nhận chế độ bảo hành từ phía công ty.

2. Điều kiện bảo hành, bảo trì rèm cửa

Một số điều kiện cơ bản để được nhận chế độ bảo hành tại Rèm cửa Newday gồm có:

Sản phẩm vẫn còn trong thời gian bảo hành theo quy định của hãng sản xuất. Ngoài thời gian bảo hành, khách hàng sẽ không được sửa chữa, bảo trì miễn phí.

Cung cấp đầy đủ phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng để được đối chiếu. Trong trường hợp mất phiếu bảo hành, quý khách có thể cung cấp thông tin khách hàng, số điện thoại để được xác minh và nhận chế độ bảo hành từ phía công ty.

Các lỗi hư hỏng phát sinh trong quá trình sử dụng phải nằm trong danh mục lỗi của nhà sản xuất như hư hỏng linh kiện (dây thang, dây kéo, khóa sắt, lật lá) hay lỗi quy trình sản xuất (Thanh gỗ bị cong vênh, mối mọt, mục nát, bong sơn…)

Nếu sản phẩm bị hư hỏng nhưng không nằm trong danh mục lỗi từ phía nhà sản xuất sẽ bị từ chối bảo hành. Tuy nhiên, nếu khách hàng có có nhu cầu cần tới sự hỗ trợ, chúng tôi cũng sẽ tư vấn, đưa ra những giải pháp khắc phục để sữa chữa sản phẩm và có tính phí.

3. Một số trường hợp bị từ chối bảo hành

Sản phẩm bị hư hỏng nhưng không do lỗi từ phía nhà sản xuất mà do các yếu tố khách quan khác như gặp thiên tai, cháy nổ, hỏa hoạn hoặc người tiêu dùng làm hỏng.

Những trường hợp hư hỏng do tác động từ yếu tố bên ngoài khiến rèm cửa bị biến dạng, trầy xước, rách, gẫy sẽ không được bảo hành miễn phí.

Khách hàng tự ý tháo lắp sản phẩm nhưng không đảm bảo đúng kỹ thuật theo hướng dẫn của nhà sản xuất khiến cho độ bền của sản phẩm bị giảm hoặc dẫn tới sự cố hư hỏng sẽ bị từ chối bảo hành, bảo trì.

Sản phẩm đã hết hạn bảo hành sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành miễn phí. Tuy nhiên, nếu muốn được công ty bảo dưỡng hoặc sửa chữa thì khách hàng sẽ phải bỏ ra một số chi phí nhất định theo quy định của công ty.

Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi các kỹ thuật viên lắp đặt không thuộc nhà cung cấp cũng sẽ không được bảo hành.

Các sản phẩm không xuất trình được phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng hợp lệ và không thể xác định được thông tin mua hàng sẽ không được hưởng chế độ bảo hành.

Từ chối bảo hành đối với những sản phẩm được sản xuất theo quy trình sấy tẩm và bị ẩm mốc, mối mọt, chuột cắn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, còn có các mẫu rèm cửa bị ngập nước hoặc chịu tác động của hơi nước, nhiệt độ cao dẫn tới mục nát, gãy rách.

Những hao mòn tự nhiên của sản phẩm trong quá trình sử dụng như bị bạc màu, rách hoặc trầy xước, rạn nứt.

4. Hướng dẫn khách hàng sử dụng và bảo quản rèm cửa lâu dài, hiệu quả

Mặc dù trong quá trình sử dụng rèm cửa và gặp phải các sự cố hư hỏng đến từ lỗi nhà sản xuất, bạn vẫn có thể được bảo hành, bảo trì miễn phí. Tuy nhiên, đây là điều mà tất cả các khách hàng đều không mong muốn. Bởi điều này sẽ khiến bạn mất thời gian và công sức. Chính vì vậy, rèm Newday luôn khuyến khích người tiêu dùng sử dụng và bảo quản sản phẩm một cách hiệu quả để đảm bảo độ bền cho sản phẩm, cụ thể như sau:

– Không nên lắp đặt rèm cửa tại những nơi gần các sản phẩm gây cháy nổ. Vì trong một số trường hợp không xấu, rèm có thể bị bắt lửa gây cháy. Ngoài ra, nhiệt độ cao cũng ảnh hưởng không hề nhỏ tới màu sắc và độ bền của sản phẩm.

– Tuyệt đối không đu cả người hoặc đùa nghịch quá nhiều với rèm cửa vì có thể dẫn tới gãy, trầy xước hoặc hư hỏng sản phẩm. Đặc biệt là với trẻ em, vì các bé vẫn chưa thực sự nhận thức được rõ ràng mức độ hư hại của sản phẩm khi thường xuyên bị đu kéo quá nhiều.

– Tránh để các loại hóa chất, dung môi tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm vì có thể tăng mức độ hao mòn hoặc hư hại sản phẩm.

– Tránh lắp đặt rèm cửa ở những môi trường khắc nghiệt như nóng, lạnh đột ngột.

Trên đây là một số thông tin về chính sách bảo hành, bảo trì rèm cửa của Rèm Newday. Nếu quý khách có thắc mắc cần được giải đáp thêm, vui lòng liên hệ với công ty thông qua hotline: 0968 448 268 để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn.

Trả lời

error: Content is protected !!